vbe_crew

Year end party là một trong những buổi tiệc quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty. Vì để sự kiện được diễn ra suôn sẻ nên công tác tổ chức phải được chuẩn bị trước một thời gian dài. Buổi tiệc với sự tham gia của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên nên độ chỉn chu cần được đảm bảo. Cùng chúng mình tìm hiểu về nhwungx điều không thể thiếu trong year end party.

  1. Dress code

Dress code sẽ giúp cho cá khách mời khi lên hình được đẹp hơn, phù hợp với concept của buổi tiệc. Có thể chủ động gợi ý khách mời lựa chọn trang phục có màu sắc phù hợp với backdrop cũng như là không gian trang trí. Nếu là tiệc ngoài trời có thể lưu ý để khách lựa chọn trang phục thuận tiện cho việc di chuyển, không bị vướng bận trong quá trình diễn ra buổi tiệc. Lưu ý dresscode chỉ là khuyến khích chứ không bắt buộc. Khách mời vẫn có thể linh hoạt tùy chọn trong trang phục của mình.

  1. Tiết mục mở màn 

Văn nghệ là không thể thiếu trong bất cứ buổi tiệc nào. Một vài tiết mục văn nghệ sẽ giúp cho khách mời tập trung vào khán đài và cũng là phần mở đầu cho buổi tiệc.

Công ty có thể linh hoạt tổ chức phần văn nghệ nhờ phần góp mặt của tập thể nhân viên hoặc sử dụng đội biểu diễn của nơi tổ chức. Nếu muốn các tiết mục hoành tráng hơn có thể cân nhắc mời các khách mời như ca sĩ, đội múa, ban nhạc chuyên nghiệp,…

  1. Phát biểu của ban lãnh đạo

Sau tiết mục mở màn sẽ là phần phát biểu của ban lãnh đạo. Ngoài việc tuyên bố lý do cho buổi tiệc thì mục đích chính của buổi tiệc là tổng kết lại một năm vừa qua đồng thời định hướng cho tương lai sắp tới. Vì vậy, phát biểu của ban lãnh đạo là một trong những phần quan trọng nhất của buổi tiệc. 

  1. Khen thưởng cho nhân viên

Sau 1 năm làm việc vất vả thì chắc chắn không thể thiếu sự cống hiến của toàn thể cán bộ công nhân viên. Việc trao tặng, khen thưởng cho các nhân hoặc tập thể có thành tích xuất sắc cũng là một điều không thể thiếu cho buổi tiệc tất niên. Đó cũng sẽ là động lực để mọi người cùng tiếp tục cố gắng phấn đấu cho tương lai của công ty. Các phần thưởng cũng như là giấy khen thưởng cần được chuẩn bị trước đến buổi tiệc diễn ra suôn sẻ, không bị ngắt quãng.

  1. Minigame

Minigame sẽ đóng vai trò khuấy động không khí thêm sôi nổi. Tùy thuộc vào concept buổi tiệc cũng như không gian của sảnh tiệc mà các trò chơi mini game có thể được lựa chọn linh hoạt sao cho phù hợp và thuận tiện cho khách mời tham gia nhất có thể. Mini game có thể dao động từ 2- 3 game cho cả cá nhân và tập thể. Các phần quà cũng cần được chia đều cho các giải thưởng. Ngoài ra một số minigame cần chủ bị đạo cụ nên sẽ tiện lợi hơn nếu như được lên kế hoạch trước.

  1. Bốc thăm may mắn

Ngoài các phần thưởng trong minigame thì có thể tạo thêm bất ngờ cho khách mời bằng cách bốc thăm trúng thưởng. Có nhiều hình thức như bốc thăm, vòng quay may mắn,… Cơ cấu giải thưởng có thể do ban lãnh đạo tùy chọn. Đây cũng là tiết mục giúp cho các khách mời được tận hưởng trọn vẹn buổi tiệc, vì vậy các công ty tổ chức có thể tham khảo thêm tiết mục này.

  1. Ghi hình tại buổi tiệc

Những bức ảnh, thước phim để lưu giữ lại mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc chắc chắn là điều không thể thiếu. Bạn không cần lo lắng cầm máy quay hay điện thoại để chụp hình hay quay phim mọi lúc mọi nơi, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một buổi tiệc trọn vẹn bởi vì chúng tôi sẽ làm điều đó. 

Tại VBE agency, chúng tôi cung cấp cho bạn

  • Lên ý tưởng, set up buổi tiệc
  • Thiết kế, in ấn các backdrop, standee,…
  • Tổ chức minigame, bốc thăm trúng thưởng
  • Ghi hình xuyên suốt cả buổi tiệc
  • Thuê MC, đội múa, ca sĩ nếu cần
  • Hỗ trợ các thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên dụng,…
  • Luôn có hậu cần hỗ trợ, xử lý các vấn đề của buổi tiệc

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn gặp thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì

Website: vbe.vn

Hotline: 078 699 3719

Fanpage: VBE agency

Email: [email protected]

Categories:

No responses yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *